Thứ Hai, 17 tháng 8, 2015

Gờ giảm tốc bằng cao su/Báo giá thiết bị giao thông chuẩn nhất Việt Nam

Công ty CP Thương Mại & Dịch Vụ Hành Tinh Xanh với hệ thống các cửa hàng, đại lý, nhà kho chứa hàng rộng khắp trên cả nước tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm nhanh nhất, tiết kiệm chi phí nhất và có chất lượng tốt nhất. 
Hiện nay, Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp hàng đầu chuyên nhập khẩu, phân phối các sản phẩm thiết bị giao thông.
Gờ giảm tốc giá rẻ - chỉ có tại Hành Tinh Xanh, sản phẩm được công ty nhập khẩu chính từ các thị trường như: Đức, Nhật Bản, China ... với nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, bảo hành chính hãng. 
- Mã sản phẩm : PSHM02
- Chất liệu: Nhựa tái chế phủ cao su EPDM
- Màu sắc: Màu vàng, đen
- Nhà cung cấp : Công ty Hành Tinh Xanh
- Nhãn hiệu : Paloca​

[​IMG]
Gờ giảm tốc được lắp đặt nhiều trên các tuyến phố nội thị như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng... nhằm hạn chế tốc độ các phương tiện khi tham gia giao thông trên đường. Với lượng phương tiện rất lớn gờ giảm tốc độ là thiết bị hỗ trợ nhằm điều tiết giao thông, giúp tình hình an toàn giao thông được cải thiện hơn.​

- Ngày nay gờ giảm tốc độ được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất. Gờ giảm tốc được sản xuất với chất liệu cao su tổng hợp, vững chắc với 2 màu vàng đen phản quang trong đêm giúp việc quan sát từ xa được dễ dàng.

Để trang bị đầy đủ các thiết bị giao thông, gương cầu lồi cũng là một trong những sảm phẩm rất quan trọng. Bạn đang không biết gương cầu lồi mua ở đâu? Hành Tinh Xanh chúng tôi cam kết là địa chỉ uy tín, trung thực, chất lượng nhất tại Việt Nam
Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm thiết bị giao thông xin liên hệ:

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 - Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội - Tel: 04 3638 0082​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét