Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Gờ giảm tốc chất lượng cao - giá rẻ Hành Tinh Xanh

Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Hành Tinh Xanh là doanh nghiệp hàng đầu chuyên nhập khẩu, phân phối thiết bị giao thông.  Gờ giảm tốc - sản phẩm được công ty nhập khẩu chính từ các thị trường như: Đức, Nhật Bản, China ... với nhiều mẫu mã, chất lượng tốt, giá thành rẻ, bảo hành chính hãng. 
Gờ giảm tốc độ hiện nay chủ yếu là gờ giảm tốc cao su  được thiết kế bằng chất liệu siêu bền cao su tổng hợp, chịu trọng lực lớn, chịu được thời tiết khắc nghiệt của môi trường với nhiệt độ từ -32 đến 65 độ, sản phẩm chắc chắn, giảm ma sát với bánh xe, bền, tuổi thọ sử dụng cao, không gây tiếng ồn, có tính năng giảm xóc, có khả năng chống lại va đập tốt. Dễ dàng lắp đặt ở mọi địa hình khác nhau nhờ có đinh vít bê tông. Gờ giảm tốc cao su sản xuất với công nghệ tiêu chuẩn có 2 màu vàng đen, màu sắc tươi sáng, phản quang trong bóng tối, điều kiện ánh sáng yếu giúp việc phát hiện từ xa được dễ dàng, thu hút lái xe giảm tốc độ. 
Gờ giảm tốc cao su được lắp đặt nhiều trong dốc lên xuống gờ giảm tốc tầng hầm chung cư, trung tâm thương mại, bãi gửi xe, trong các trường học, khu công nghiệp. 
[​IMG] ​

Bên cạnh đó,  gờ giảm tốc ô tô được thiết kế để sử dụng trên đường có mật độ giao thông cao hoặc tầng hầm các tòa nhà nơi có đoạn dốc hoặc đoạn có đường cua trong tầng hầm để xe. Những khoảng cao su màu vàng và phản quang từ các mũi tên màu trắng mang đến tầm nhìn rõ ràng cho các lái xe bất kể ngày hay đêm rất tiện lợi. 

Một thiết bị giao thông quan trọng nữa là  gương cầu lồi. Nó được sử dụng tại các cung đường cua gấp, các bãi đậu xe, hầm để xe trong các tòa nhà. Trong một số không gian đặc biệt như siêu thị, cửa hàng, trung tâm thương mại. Công ty CP thương mại & dịch vụ Hành Tinh Xanh thương hiệu Paloca luôn tự hào là địa chỉ  bán gương cầu lồi tin cậy nhất tại Việt Nam. 

[​IMG]
Gương cầu lồi thương hiệu Paloca Hành Tinh Xanh

Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm thiết bị giao thông xin liên hệ:
 
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh 
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 - Fax: 04.36275956 
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM 
Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001 
Kho & trung tâm bảo hành sản phẩm 
Địa chỉ: Số 15, ngõ 122 Vĩnh Tuy, Hà Nội - Tel: 04 3638 0082

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét