Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Địa chỉ phân phối gương cầu lồi, gờ giảm tốc uy tín, tốt nhất Việt Nam

Trong những năm qua nhức nhối nhất vẫn là vấn đề giao thông đường bộ với mật độ tham gia giao thông dày đặc, bon chen nhau, tranh giành làn đường của nhau để đi. Để hạn chế vấn đề này, việc sử dụng các thiết bị giao thông là rất cần thiết.
Công ty cổ phần TM & DV Hành Tinh Xanh là công ty chuyên cung cấp vật tư thiết bị giao thông hàng đầu Việt Nam hiện nay. Thương hiệu paloca được rất nhiều cơ quan chính phủ, công ty, khách hàng biết đến và tin dùng trong 10 năm trở lại đây. Các sản phẩm công ty cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ Đức, Nhật Bản, China. Là các nước rất mạnh về nghành thiết bị trên thế giới.
Với sản phẩm gờ giảm tốc công ty cung cấp các loại: gờ giảm tốc bằng cao su, gờ giảm tốc GT1, GT2, đầu gờ giảm tốc, đoạn đầu cuối gờ giảm tốc, gờ giảm tốc di dộng, gờ giảm tốc dạng tấm phản quang,...
Bộ GTVT triển khai lắp đặt trên các tuyến đường phố, đường quốc lộ trong những năm gần đây mang lại hiểu quả tốt trong việc hạn chế tai nạn giao thông. Gờ giảm tốc độ trên đường là một biện pháp cưỡng bức nhằm hạn chế tốc độ của các phương tiện khi tham gia giao thông chạy quá tốc độ cho phép, hạn chế nạn đua xe, phóng nhanh vượt ẩu. Ý thức người dân được nâng cao hơn, hình ảnh giao thông được cải thiện đáng kể.
Ngày nay gờ giảm tốc độ SRL -GT2 được lắp đặt ở các tầng hầm các khu chung cư cao tầng, trung tâm thương mại lớn, dốc các hầm gửi xe, hay trong các cơ quan trường học, khu công nghiệp sản xuất.
Bạn muốn xem thêm
- Chất liệu: Nhựa tái chế phủ cao su EPDM

- Kích thước thân gờ (dài x rộng x cao): 500x400x40mm

- Kích thước mép gờ (dài x rộng x cao): 250x400x40mm

- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

- Đặc điểm:

+ Tất cả dòng sản phẩm gờ giảm tốc được chế tạo từ nhựa tái chế bền và được phủ một lớp EPDM màu vàng.

+ Phần cao su vàng / đen hoàn toàn không bị mờ, nứt hay hư hại dù chịu tác động của bất cứ loại điều kiện môi trường nào.

+ Bảo hành 2 năm cho tất cả các Gờ giảm tốc được phủ cao su EPDM màu vàng.

[​IMG]
Bên cạnh chức năng ưu việt của gờ giảm tốc, thì gương cầu lồi cũng là thiết bị quan trọng không thể thiếu được.
Gương cầu lồi được sử dụng làm gương chiếu hậu cho xe otô và xe máy, làm gương quan sát đường bộ, thường được đặt tại góc cua, ngã tư để người điều khiển phương tiện giao thông có thể thông qua đó quan sát và tránh phương tiện khác. Ngoài ra còn được sử dụng ở máy rút tiền tự động (ATM) giúp cho người rút tiền có thể quan sát tương đối phía sau, băng tải và các dây chuyền lắp ráp, và trong các khu sản xuất công nghiệp, trong hầm các nhà xe, nhà cao tầng, siêu thị....
Các sản phẩm gương cầu lồi của Công ty CP TM &DV Hành Tinh Xanh chúng tôi như: Gương cầu lồi: gương cầu lồi inox, gương cầu lồi polyme, gương cầu lồi Acrylic, ... được sản xuất với chất lượng cao siêu bền không vỡ, hình ảnh gương chân thật, rõ nét.
  • Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:
Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh
Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel: 04 7307 5955/04 3627 5955 - Fax: 04 3627 5956 - Fax: 04.36275956
TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ:
Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM
Tel: 08 7307 5955/08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét